Motor show 2010 ชุดชั้นใน sexy bikini sexy motor show 2010 ชุดชั้นใน sexy bikini sexy Motor Show 2010 ชุดชั้นใน sexy bikini sexy motor show 2010

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

"แองเจลินา โจลี"เผยหน้าที่ใหม่เป็นนักจัดงานปาร์ตี้

แองเจลินา โจลี
แองเจลินา โจลี
"แองเจลินา โจลี"เผยหน้าที่ใหม่เป็นนักจัดงานปาร์ตี้

เรียก ได้ว่าชีวิตครอบครัวของ"แองเจลินา โจลี"ทำให้เธอมีความสุขมากที่สุดทีเดียว หลังเจ้าตัวยอมรับว่าสิ่งที่สนุกที่สุดในชีวิตของเธอคือการจัดงานวันเกิดของ ลูกๆแต่ละคนตลอดปี

แองเจลินา โจลี นักแสดงสาววัย 34 ปี ที่ตอนนี้มีลูกถึง 6 คนร่วมกับแบรด พิตต์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ได้เผยถึงความชอบส่วนตัวของเธอว่าไม่มีอะไรที่สนุกไปกว่าการได้จัดงาน ปาร์ตี้ให้กับลูกๆได้ร่วมฉลองการแก่ขึ้นอีกหนึ่งปีของพวกเขา

"เรามีงานปาร์ตี้กันทั้งปีเลย! มันค่อนข้างอลหม่านแต่เราก็ต้องมีการจัดระเบียบให้เรียบร้อยบ้างในบางครั้ง เราแค่อยากมีช่วงเวลาสุดวิเศษด้วยกัน ตอนนี้พี่ที่โตกว่าก็จะเข้ามาร่วมวางแผนจัดงานวันเกิดให้กับน้องที่เล็กกว่า ด้วย มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่สนุกมากที่สุดในชีวิตเลย" แองเจลินา โจลี เผยถึงความสุขในครอบครัว

นอกจากนั้นเธอยังกล่าวด้วยว่าเธอและแบรดพยายาม ทำหน้าที่พ่อและแม่ของเด็กๆอย่างเต็มที่ และพยายามอย่างดีที่สุดที่จะจัดแจงเวลาให้แน่ใจว่าพวกเขามีเวลาพอที่จะพูด คุยหรือใช้เวลาแบบส่วนตัวกับลูกๆแต่ละคน และยังสอนเรื่องเรียน รวมถึงความรู้ต่างๆให้กับลูกๆ และยังตัดสินใจร่วมกันว่าจะสอนเรื่องราวเกี่ยวกับทุกศาสนาในโลกให้กับเด็กๆ เพื่อที่พวกเขาจะได้ตัดสินใจกันเองว่าจะเลือกนับถือศาสนาอะไร

"เราเป็นครอบครัวแห่งศาสนา แม้ว่าเราจะไม่ได้ยึดถือศาสนาอะไรเป็นพิเศษ แต่พวกเราทุกคนก็สนใจเกี่ยวกับคำสอนของทุกๆศาสนา โดยเฉพาะศาสนาพุทธ เราปรึกษากันเรื่องนี้และเห็นด้วยว่าที่บ้านเราจะมีการเฉลิมฉลองในเทศกาล ต่างๆและจะเรียนรู้คำสอนของทุกศาสนา"

ส่วนใครที่รอจะได้ชมผลงานการแสดงของคู่รักแบรนเจลินาที่ เคยฝากผลงานสมัยพบรักกันครั้งแรกเรื่อง 'Mr. and Mrs. Smith' อีกครั้ง เห็นทีจะต้องรอกันเก้อเมื่อเจ้าตัวยืนยันว่ามีลูกเยอะทำให้ไม่มีเวลาพอ

"ฉันอยากทำงานร่วมกับเขานะแต่เรามีลูกเยอะ เราต้องพยายามจัดการเวลาและใช้ชีวิตในเรื่องงานและครอบครัวอย่างละเท่าๆกัน เราอยากจะสอนหนังสือลูกๆ และอยากจะเติมเต็มความฝันของพวกเราในฐานะนักแสดงไปพร้อมๆกัน ดังนั้นก่อนที่จะทำการตัดสินใจเราจะต้องคิดอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะว่าครอบครัวของเราเป็นครอบครัวที่พิเศษกว่าครอบครัวอื่น เรื่องพื้นฐานในแต่ละวันคือเราต้องแน่ใจว่าการไปโรงเรียนของพวกเขาทุกอย่าง เรียบร้อยดีไหม และเราต้องมีเวลาอบรมสั่งสอนพวกเขาในเรื่องที่ถูกต้องเหมาะสม พร้อมทั้งต้องมีเวลาพอที่จะใช้เวลาส่วนตัวกับลูกๆแต่ละคนด้วย"

แหล่งที่มา : www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
free counters